Sidebar

Magazine menu

30
Mon, Dec

Chương trình hướng nghiệp & Cơ hội thăng tiến trong nghề Marketing Dược Kỷ nguyên số

Hợp tác doanh nghiệp

Ngày 15/11/2024, Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại (TT&QHĐN), Trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp với Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam thuộc ADCrew LLC tổ chức Chương trình hướng nghiệp & Cơ hội thăng tiến trong nghề Marketing Dược Kỷ nguyên số.

Tham dự chương trình, về phía Ban Dự án Cộng đồng Việt Nam thuộc ADCrew LLC có sự tham gia của ThS Vương Trần Mỹ Phương - Trưởng phòng Thương hiệu Johnson & Johnson Innovative Medicine và Dược sĩ Vũ Hoài Nam - Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc PharmaLink Việt Nam/Admin/sáng lập group Tâm sự Marketing Y Dược với vai trò là diễn giả của chương trình.
Về phía Trường ĐH Ngoại thương có sự hiện diện của ThS Nguyễn Huyền Minh - Trưởng Phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại; các cán bộ, giảng viên cùng các bạn sinh viên quan tâm tham dự chương trình.


Phát biểu khai mạc chương trình, ThS Nguyễn Huyền Minh đã nhấn mạnh tiềm năng phát triển vượt bậc của ngành dược trong bối cảnh hiện nay. Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ và nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, ngành Dược đã và đang mở ra những cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn. Thầy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến hai diễn giả khách mời, những người đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và kiến thức chuyên sâu. Thầy tin rằng chương trình này sẽ là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên, giúp các bạn định hướng tương lai nghề nghiệp một cách hiệu quả. Trường ĐH Ngoại thương luôn mong muốn tạo ra những sân chơi bổ ích, giúp sinh viên khám phá và trải nghiệm nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đó phát triển toàn diện.
Chương trình đã mang đến cho sinh viên một không gian giao lưu sôi động và bổ ích. Nội dung của chương trình tập trung vào các chủ đề vô cùng thiết thực và hữu ích cho các bạn sinh viên như: Xu hướng phát triển của ngành Marketing Dược trong kỷ nguyên số; Kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong ngành; Cơ hội việc làm và mức lương cho các vị trí Marketing Dược tại các hãng dược lớn; Vai trò của đạo đức Marketing Dược đối với việc gắn kết các chiến lược quốc gia của chính phủ; Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành và cơ hội kết nối với “Mentor”.


Với hành trang là kiến thức chuyên sâu về ngành dược, Dược sĩ Vũ Hoài Nam đã có một hành trình đầy ấn tượng trong lĩnh vực trong ngành Dược nói chung và Marketing Dược nói riêng. Còn ThS Vương Trần Mỹ Phương, với nền tảng kinh tế, marketing vững chắc, đã có những thành công rực rỡ khi lựa chọn phát triển sự nghiệp trong ngành Dược. Sự kết hợp giữa kiến thức chuyên môn sâu sắc của Dược sĩ Vũ Hoài Nam và cái nhìn đa chiều của ThS Vương Trần Mỹ Phương đã mang đến cho các bạn sinh viên một góc nhìn toàn diện về ngành Dược. Cả hai diễn giả, bằng kinh nghiệm thực tế và những câu chuyện truyền cảm hứng, đã vẽ nên một bức tranh sinh động về những cơ hội rộng mở đang chờ đón các bạn sinh viên. Thông qua buổi chia sẻ, các bạn đã hiểu rõ hơn rằng, dù xuất phát từ ngành học nào, chỉ cần có đam mê và sự nỗ lực, hoàn toàn có thể thành công trong lĩnh vực đầy triển vọng này.


Chương trình khép lại với phần hỏi đáp sôi nổi giữa diễn giả, đại diện Nhà trường cùng các bạn sinh viên tham gia sự kiện. Bằng hình thức hỏi đáp, các bạn sinh viên có cơ hội được đúc kết nội dung, kiến thức tại chương trình và giao lưu, tương tác cùng các diễn giả.